Saturday, August 3, 2013

  • 12:15 AM
  • PhatTrien.net
Hôm nay, CLB Kawasaki Frontale với nhiều cựu tuyển thủ Nhật Bản đến TP HCM để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với CLB Bình Dương vào 19h30 tối 1/6 trên sân Gò Đậu.


Tiền đạo Anh Đức (Bình Dương) cùng đại diện CLB Kawasaki Frontale trao áo thi đấu của hai đội. Ảnh:An Nhơn


Kawasaki Frontale đang thi đấu tại J-League, giải đấu cấp CLB cao nhất của Nhật Bản. Sau 13 vòng đấu, Kawasaki Frontale xếp hạng 8 trên 18 đội, với 5 thắng, 4 hòa và 4 thua.

Kawasaki Frontale mang sang Bình Dương lực lượng mạnh nhất, gồm các cựu tuyển thủ Nhật bản như Okubo, Inamoto, Igawa, Nakamura... Trong số này, nổi tiếng nhất là Inamoto, tiền vệ từng chơi cho Fulham, West Brom (Anh), Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ), Eintracht Frankfurt (Đức). Inamoto đã 82 lần khoác áo Nhật Bản và ghi 5 bàn thắng. Ngoài ra, còn có một số cầu thủ U20 Nhật Bản như Oshima, Kazama.

Phía chủ nhà Bình Dương, dù đang thi đấu chật vật tại V-League khi xếp cuối bảng với 7 điểm, thầy trò Lê Thụy Hải rất háo hức cho cuộc so tài với CLB đẳng cấp của Nhật Bản. "Được thi đấu với những tuyển thủ nổi tiếng của Nhật Bản là ước ao từ lâu không chỉ của tôi mà là nhiều cầu thủ Việt Nam", tiền đạo Anh Đức, người vừa lập hattrick vào lưới Thanh Hóa thổ lộ.

Ban tổ chức trận đấu quyết định mở cửa tự do sân Gò Đậu, tạo điều kiện cho người hâm mộ theo dõi lối chơi kỹ thuật của các cầu thủ Nhật Bản hiện chơi bóng ở giải J-League. Bên cạnh trận đấu giao hữu giữa hai CLB, phía ban tổ chức trận đấu này còn tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn khác trước và sau trận đấu.

Ngay sau trận giao hữu, Bình Dương và Kawasaki Frontale sẽ có bước làm việc tiếp theo để đi đến việc ký biên bản hợp tác toàn diện về đào tạo cầu thủ, tổ chức quản lý, điều hành bóng đá chuyên nghiệp, hoạt động của Hội CĐV bóng đá, kinh doanh thương mại, khai thác thương quyền, truyền thông... giữa hai CLB.

Ngày 2/6, cầu thủ Kawasaki Frontale sẽ hướng dẫn các cầu thủ nhí TDC Bình Dương các động tác kỹ thuật cơ bản. Trong khi đó, 70 CĐV của CLB Kawasaki Frontale tháp tùng theo đội sẽ giao lưu với Hội CĐV Bình Dương về phương pháp hoạt náo ở khán đài, phương pháp tổ chức hoạt động của hội...

Trận đấu giao hữu này nằm trong hoạt động nhân dịp kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản, được CLB Bình Dương phối hợp với tập đoàn Tokyu Nhật Bản tổ chức.

Danh sách cầu thủ Kawasaki Frontale sang Việt Nam:

Thủ môn: Rikihiro Sugiyama, Yohei Nishibe, Shun Takagi, Shota Arai.

Hậu vệ: Hiroki Ito, Yusuke Tanaka, Yusuke Igawa, Jeci, Sota Nakazawa, Takanobu Komiyama, Yuki Saneto, Akito Fukumori, Kyotaro Yamakoshi, Jun Sonoda, Yuki Natsume

Tiền vệ: Masaki Yamamot, Kengo Nakamura, Kentaro Moriya, Junichi Inamoto, Kyohei Noborizato, Koki Kazama, Koya Kazama, Ryota Oshima.

Tiền đạo: Takuro Yajima, Yu Kobayashi, Yoshito Okubo, Patrick, Koya Tanio, An Byong-Jun, Renato

HLV trưởng: Yahiro Kazama

An Nhơn

Recent Posts

Liên hệ nhanh

Thống kê chung

Cửa Hàng Camera WinTech
CỬA HÀNG CAMERA
Chuyên: Camera IP WiFi, Camera IP, Camera CVI, Camera AHD, Camera Analog, Đầu ghi Camera, Máy Bộ Đàm, Bộ camera quan sát
Địa chỉ: 104/1 QL13 cũ, P.Hiệp Bình Phước,Q.Thủ Đức, Tp.HCM
Điện thoại: 0931 435 998 Zalo: WinTech Website: CuaHangCamera.com - CửaHàngCamera.vn

Quan tâm nhiều

Theo thời gian